Chính sách đổi trả

VỊ NGON TRÊN TỪNG BỮA CƠM
Y3C, Tổ 9, KP4, P.Tân Hiệp, TP Biên Hoà, Đồng Nai
Mạng xã hội:
Chính sách đổi trả

    Điều kiện trả hàng

    Hoàn trả ngay khi nhận hàng

    Quý khách có quyền từ chối nhận hàng tại thời điểm giao nhận nếu phát hiện một trong các vấn đề sau:

    - Kiện hàng có dấu hiệu bị ướt, rách, móp méo hoặc không còn nguyên vẹn.

    - Sai thông tin người nhận trên kiện hàng.

    - Sản phẩm bên trong không đúng với đơn đặt hàng.

    Trong trường hợp này, quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng và từ chối nhận hàng để tránh phát sinh tranh chấp về sau.

    Hoàn trả sau khi đã nhận hàng và thanh toán

    Sau khi đã nhận hàng và thanh toán cho đơn vị vận chuyển, quý khách có quyền yêu cầu trả hàng nếu phát hiện một trong các lỗi sau:

    - Sản phẩm không đảm bảo chất lượng, có dị vật.

    - Sản phẩm không đúng loại hàng đã đặt.

    - Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ, hỏng trong quá trình vận chuyển.

    Lưu ý: Các trường hợp đổi trả sẽ được áp dụng theo quy định của bếp ăn. Trong những trường hợp không thuộc các lỗi trên, SKY FOOD rất tiếc vì không thể hỗ trợ đổi trả.

     

    Phương thức hoàn tiền

    SKY FOOD áp dụng các phương thức hoàn tiền sau:

    - Hoàn tiền toàn bộ đơn hàng: Nếu đơn hàng trả lại do lỗi hoàn toàn từ phía SKY FOOD, khách hàng sẽ được hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng trong vòng 1 - 5 ngày làm việc.

    Hoàn tiền một phần hoặc đổi sản phẩm: Nếu đơn hàng chỉ bị lỗi một phần, khách hàng có thể lựa chọn đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.

     

    Cách thức trả hàng

    Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau để đảm bảo quy trình trả hàng diễn ra thuận lợi:

    Thông báo trả hàng

    Khách hàng cần thông báo cho SKY FOOD trong vòng 10 - 60 phút sau khi nhận hàng

    Truy cập website https://com365.vn/ hoặc liên hệ Hotline: 08888 580 66 để được hướng dẫn trả hàng.

    Bộ phận CSKH sẽ phản hồi tình trạng yêu cầu trả hàng trong vòng 10 - 15 phút.

     

    Điều kiện đơn hàng trả về hợp lệ

    Đơn hàng hợp lệ khi:

    Sản phẩm đúng như thông tin đã khai báo.

    Sản phẩm còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng.

    Trả về đầy đủ sản phẩm, phụ kiện, quà tặng kèm theo đơn hàng.

    Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa một lần.

    Đơn hàng không hợp lệ nếu:

    Không cung cấp đầy đủ thông tin hoặc thông tin sai lệch.

    Sản phẩm hoàn trả không đúng/không đủ số lượng so với thông tin đã cung cấp.

    Không đáp ứng tiêu chuẩn hoàn trả tại mục "Đơn hàng hợp lệ" sau khi kiểm tra.

     

    Chờ nhận hoàn tiền

    Nếu sản phẩm thỏa mãn điều kiện trả hàng, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn trong vòng 1 - 5 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ).

    Nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn hoàn trả, SKY FOOD rất tiếc không thể hoàn tiền.

    Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của SKY FOOD để được hỗ trợ chi tiết.

    Bài viết khác
    Chính sách kiểm tra hàng hóa
    17

    Th03

    Chính sách kiểm tra hàng hóa

    Chính sách kiểm tra hàng hóa
    Chính sách giao hàng
    17

    Th03

    Chính sách giao hàng

    Chính sách giao hàng
    Chính sách đặt hàng
    17

    Th03

    Chính sách đặt hàng

    Chính sách đặt hàng
    Chính sách bảo mật
    17

    Th03

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật
    Chính sách thanh toán
    15

    Th11

    Chính sách thanh toán

    Chính sách thanh toán

    CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn muốn tìm hiểu về các dịch vụ của chúng tôi! Hỗ trợ 24/7 luôn lắng nghe khách hàng.